content top

Chủ tịch nước làm việc với Bộ Quốc phòng, Bộ Công an

Ngày 19/9, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã có buổi làm việc với Bộ Quốc phòng và Bộ Công an.Bộ Quốc phòng tiếp tục đổi mới toàn diện sự lãnh đạo, chỉ đạo về thực hiện nhiệm vụ

Buổi làm việc với Bộ Quốc phòng của Chủ tịch nước đề cập tới chương trình công tác nhiệm kỳ 2011- 2015; những nhiệm vụ trọng tâm của Bộ Quốc phòng năm 2011; những vấn đề đặt ra cần tập trung giải quyết và rà soát, bổ sung, hoàn thiện quy chế phối hợp công tác giữa Bộ Quốc phòng và Văn phòng Chủ tịch nước về lĩnh vực quốc phòng.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang với các lãnh đạo Bộ Quốc phòng. Ảnh: TTXVN

Đại tướng Phùng Quang Thanh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng các lãnh đạo chủ chốt của Bộ, Tư lệnh các quân binh chủng đã báo cáo Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tình hình hoạt động của quân đội thời gian qua.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đánh giá cao những kết quả mà Bộ Quốc phòng đạt được trong thời gian qua, trong đó đã thực hiện tốt chức năng tham mưu đảm bảo an ninh quốc phòng; phối hợp với Bộ Công an giữ vững an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội.

Cũng trong ngày 19/9, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã thăm và làm việc với Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an. Tại cuộc gặp, Chủ tịch nước phân tích nhân tố ảnh hưởng tới tình hình an ninh, trật tự thời gian tới; cho ý kiến chỉ đạo về tăng cường xây dựng lực lượng công an nhân dân.

Theo Chinhphu.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

content top