content top

Lady Gaga chia tay người tình lâu năm

Nữ ca sĩ phong cách quái dị thổ lộ, cô đã chấm dứt tình cảm với bạn trai Luc Carl gắn bó 6 năm qua và giờ chẳng còn hẹn hò với ai.


Gaga và bạn trai Luc Carl.
Gaga và bạn trai Luc Carl.
Trong chương trình truyền hình của Anh, The Graham Norton Show, hôm 12/5, Lady Gaga khẳng định cô đang cô đơn: "Giờ tôi không có anh chàng nào cả và gần đây cũng chẳng hẹn hò".
Ngôi sao 25 tuổi gắn bó với Luc Carl từ năm cô 19 tuổi và còn chưa nổi tiếng khắp thế giới. Cô dứt tình với bạn trai chỉ một thời gian ngắn sau khi có thông tin người đẹp quái chiêu muốn tổ chức một lễ cưới lãng mạn như cổ tích. Một nguồn tin tiết lộ: "Lady Gaga nói với mọi người rằng, cô đang lên kế hoạch kết hôn. Cô muốn đám cưới lung linh như trong truyện cổ tích tại một lâu đài. Chúng tôi hoàn thành tour diễn châu Âu ở London ngay trước Giáng sinh và đây sẽ là thời điểm hoàn hảo để tổ chức lễ cưới".

Gaga tại London hôm 12/5.
Gaga với thời trang khác lạ tại London hôm 12/5. Ảnh: Xpo.
Gaga từng có thời gian chia tay với Luc Carl nhưng đã tái hợp vào tháng 7 năm ngoái. Anh chàng này là ông chủ quán bar, không thường xuyên xuất hiện cùng cô bạn gái nổi tiếng. Thời gian này, Gaga cũng bận rộn đi tour vòng quanh thế giới để quảng bá album sắp ra mắt, Born This Way. Hôm 11/5, người đẹp hâm nóng thành phố Cannes, Pháp khi biểu diễn trong ngày ra mắt liên hoan phim. Sau đó, cô tới London, Anh và có show diễn thân mật với 150 fan ruột vào tối 12/5.
<>Hoài Vũ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

content top