content top

Jennifer Phạm có chương trình truyền hình riêng

TV show đầu tiên của Hoa hậu Châu Á tại Mỹ mang tên "Khoảnh khắc Jennifer", bắt đầu phát sóng trên kênh K+1 từ ngày 13/5.

Jennifer Phạm hy vọng sự xuất hiện của mình sẽ giúp khán giả hiểu kỹ hơn và sẵn sàng chờ đón những bộ phim Hollywood.
Jennifer Phạm hy vọng sự xuất hiện của mình sẽ giúp khán giả hiểu kỹ hơn về những bộ phim Hollywood.
Đây là một chương trình giới thiệu điện ảnh, nhằm giúp khán giả tìm hiểu, đến gần hơn với những bộ phim Hollywood phát sóng trên K+1. Mỗi tối thứ sáu hàng tuần, trong thời gian 5 phút, Jennifer Phạm sẽ nói qua về nội dung phim, các diễn viên chính tham gia, những câu chuyện hậu trường và những điểm thắt - nút mở trong bộ phim sắp chiếu.
Với việc lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, gần đây Hoa hậu Châu Á tại Mỹ ngày càng xuất hiện nhiều hơn trên truyền hình. Để thực hiện chương trình này, Jennifer liên tục phải bay ra Hà Nội ghi hình. Điều này cũng lý giải cho sự xuất hiện thường xuyên của cô gần đây tại thủ đô. Không chỉ có thế, người đẹp cũng bỏ nhiều thời gian để tìm hiểu về môn nghệ thuật thứ bảy cũng như các bộ phim mà cô sẽ giới thiệu.
"Khoảnh khắc Jennifer" mở màn với loạt phim của ngôi sao Mel Gibson.
Trong tháng 5, “Khoảnh khắc Jennifer” sẽ giới thiệu đến khán giả loạt phim hành động, tình cảm của ngôi sao điện ảnh Mel Gibson. Ông là một diễn viên kiêm đạo diễn, nhà sản xuất phim tên tuổi của Hollowood, có tên trong top 100 ngôi sao điện ảnh mọi thời đại, top 100 ngôi sao quyến rũ nhất trong lịch sử điện ảnh do tạp chí Empire bình chọn. Khán giả sẽ gặp gỡ Mel Gibson trong 3 bộ phim Forever Young (phát sóng 13/5), Payback (20/5) và Lethal Weapon (27/5).

Forever Young là bộ phim tình cảm lãng mạn nhẹ nhàng với diễn xuất cảm động của Mel Gibson. Anh và Jamie Lee Curtis đóng cặp trong bộ phim lãng mạn về một phi công thử nghiệm liều lĩnh, sau một bi kịch đã mất đi người yêu, nhưng rồi anh đã nhận ra rằng tình yêu đích thực tồn tại mãi mãi.
Payback là một trải nghiệm khác của Mel Gibson trong vai Porter, một cảnh sát sau khi bị trọng thương đã bị cộng sự và vợ cũ phản bội và chiếm đoạt 140.000 USD. Để lấy lại số tiền, Porter buộc phải tìm gặp bà chủ cũ, người đồng thời là trùm tổ chức Outfit. Anh cũng nhờ đến sự giúp đỡ của một gái gọi cao cấp, người sau này trở thành người tình lãng mạn của anh.
Với cốt truyện đơn giản, Lethal Weapon hấp dẫn nhờ những pha hành động ngoạn mục. Năm 2007, tạp chí Entertainment Weekly xếp phim ở vị trí 24 trong danh sách "Những phim hành động hay nhất mọi thời đại". Phim đạt doanh thu hơn 120 triệu USD trên toàn thế giới và được đề cử Oscar cho Âm thanh xuất sắc. Lethal Weapon được coi là một trong những phim về cảnh sát hay nhất mọi thời đại và có ảnh hưởng tới rất nhiều phim về cảnh sát sau này như Tango & Cash, Bad BoysRush Hour.
<>Y.P.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

content top